อ่านวันพีช ครบทุกตอน มังงะที่ได้รับความนิยมสำหรับทุกๆคน

อ่านวันพีช

วันพีช ตอน กู้อลาบาสต้า
พวกของลูฟี่ก็ออกมาจากอาณาจักรดรัมไป กลางทางก็เจอกับ มิสเตอร์ ทู บอนเคร หนึ่งในสมาชิกของบาร็อคเวิร์คส์ แล้วก็โชว์ความรู้ความเข้าใจของผลเอาอย่างให้พวกลูฟี่ได้มอง แล้วก็เขาก็จากไป แล้วต่อจากนั้นแผนกของลูฟี่ก็มาถึงเมืองทุ่งนาโนฮาที่นา อาณาจักรอลาบาสต้า ทุกคนก็ลงไปซื้อเสบียงอาหาร แล้วก็เจอกับ สคุยอวดคเกอร์ และก็ ทาชิงิ ที่กำลังตามจับลูฟี่อยู่ แต่ว่าลูฟี่ก็ได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลจาก โปรเตกัส ดี เอซ ซึ่งเป็นพี่ชายตนเอง ผู้มีพลังของผลไฟมาช่วยลูฟี่ไว้ เอซก็เลยเชื้อเชิญให้ลูฟี่เป็นพวกของพวกเหล่าโจรสลัดหนวดขาวราวกับเขา แต่ว่าลูฟี่ไม่ยอมรับ เอซก็จากไป ส่วนพวกลูฟี่ก็มุ่งหน้าไปที่ยูบา แล้วก็เจอกับ โตโต้ ชายแก่คนหนึ่งกำลังขุดหาน้ำอยู่ แล้วก็ทั้งสิ้นก็ได้ทราบเรื่องราวทั้งผอง รวมทั้ง วัวซา ลูกชายของตัวเองและก็เป็นเพื่อนยุคเด็กของบิบี นั้นเป็นหัวหน้าคณะปฏิวัติ ในขณะอีกข้างหนึ่ง มิสออลซันเดย์ ก็เชิญ สมาชิกชั้นสูงที่เหลือ ซึ่งตัวอย่างเช่น มิสเตอร์วัน มิสดับเบิ้ลฟิงเกอร์ มิสเตอร์ทูบอนเคร มิสเตอร์โฟร มิสเมอปรี่วันคริสต์มาส มาสัมมนากลยุทธ์ร่วมกับ คร็อกวัวไดล์

อีกด้านหนึ่งพวกลูฟี่ก็ตระเตรียมออกมาจากเมืองยูบา เมื่อก่อนจะออกมาจากเมือง ลูฟี่ก็ทะเลาะเบาะแว้งกับบิบีนิดเดียวถึงกับขนาดใช้ความรุนแรงกัน แต่ว่าสถานะการณ์ก็จบลงที่ ลูฟี่สมัครใจจะเป็นคนปราบคร็อกวัวไดล์ เอง ทั้งผองก็มุ่งหน้าไปที่เรนเบส ซึ่งเป็นฐานลับของพวกบาร็อคเวิร์คส์ แต่ว่าพวกเขาก็เจอกับ สอวดคเกอร์ และก็ ทาชิงิ อีกที ลูฟี่ นามิ อุซป แล้วก็ โซโล ก็รีบหนีไปจากการตามล่าของสโวคเกอร์ จนกระทั่งทั้งปวงชิดกับของ คร็อกวัวไดล์ ก็เลยถูกขัง
อ่านวันพีช ในเวลาเดียวกัน นายทูบอนเครก็จัดแจงปลอมตัวเป็น คอบร้า กษัตริย์ของอลาบาสต้า บิดาของบิบี ไปป่วนปั่นเมืองท่า ที่นาโนฮาทุ่งนา ทำให้ข้างเปลี่ยนแปลงที่นำโดยวัวซา กับ ข้างกษัตริย์ยิ่งขัดแย้งกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้านหนึ่ง บิบีก็จะเข้ามาช่วยพวกของลูฟี่ที่ถูกขังเอาไว้ แต่ว่าก็สู้คร็อกวัวไดล์ มิได้ แถมกุญแจตารางก็ถูกไอ้เข้รับประทานเข้าไป(แต่ว่าในความเป็นจริงแล้ว กุญแจของแท้อยู่ที่คร็อกวัวไดล์ ) แม้กระนั้นโชคดีที่ซันจิมาทันเวลาพอดิบพอดี รวมทั้งช่วยพาเพื่อนพ้องๆนั้นหนีออกไปได้ ด้วยการอัดมิสเตอร์ทรีซึ่งถูกคร็อกวัวไดล์ ลงอาญาอยู่ตรงนั้นพอดิบพอดี สอวดคเกอร์ก็ได้แม้กระนั้นปลดปล่อยพวกของลูฟี่ไป ทั้งปวงก็เลยมุ่งหน้าถัดไปที่ อัลบาทุ่งนา เมืองหลวงของอาณาจักร แต่ว่าคร็อกวัวไดล์ ก็จับบิบีไว้ แม้กระนั้นลูฟี่ก็ช่วยเอาไว้ และก็บอกให้พวกที่เหลือนั้นไปตรงนั้นก่อน ส่วนตัวเองจะสู้กับคร็อกวัวไดล์ แต่ว่าก็แพ้หมดท่า แต่ว่าก็ได้ ประเทศเปรู หนึ่งในผู้อารักขาของบิบีมาช่วยเอาไว้

ที่เหลือก็มาถึงอัลบาที่นา และรู้ดีว่ามีลูกน้องของคร็อกวัวไดล์ กำลังดักทางไว้ ก็เลยบอกให้บิบีล่วงหน้าไปก่อน แล้วหลังจากนั้นก็มีการต่อสู้กันระหว่างพวกของลูฟี่ และก็ พวกของคร็อกวัวไดล์ โดยโซโล สู้กับ นายวัน, นามิ สู้กับ มิสดับเบิ้ลฟิงเกอร์ , อุซปกับช็อปเปอร์สู้กับนายโฟร รวมทั้ง มิสเมอปรี่วันคริสต์มาส รวมทั้ง ซันจิสู้กับนายทูบอนเคร แล้วก็ทุกคนก็ผ่านมาได้ (อย่างทุลักทุเล)

อ่านวันพีช อีกด้านหนึ่งบิบีก็ไปถึงวัง และก็เจอกับ คอบร้า , วัวซา รวมทั้ง คร็อกวัวไดล์ กำลังเจอหน้ากัน และก็ วัวซาก็รู้เรื่องรู้ราวจริงว่า สาเหตุของเรื่องทั้งสิ้นนั้นมาจากความสามารถของ คร็อกวัวไดล์ ไม่ใช่ความสามารถของคอบร้า วัวซาก็เลยตกลงใจยอมแพ้บอกให้พวกเขาจบการต่อสู้กับกองทหารของพระเจ้าแผ่นดิน แต่ว่าก็ได้มีพวกบาร็อคเวิร์คส์แฝงเข้าไปรังควานวัวซาจนได้รับเจ็บ และก็ทำให้การศึกยังคงเดินต่อไป แถมคร็อกวัวไดล์ บอกอีกว่า จัดตั้งระเบิดเวลาเอาไว้หมายจะระเบิดลานหน้าพระราชสำนัก หลังจากนั้นลูฟี่ก็มาพอดิบพอดีและก็ต่อสู้กับคร็อกวัวไดล์ อีกคราว และก็ลูฟี่ก็ทราบข้อบกพร่องของคร็อกวัวไดล์เป็น ผิดกับน้ำ ลูฟี่ก็เลยต่อยถูก แต่ว่าก็ไม่สามารถที่จะล้มคร็อกวัวไดล์ได้ คอบร้าก็เลยพาพวกของคร็อกวัวไดล์ ไปยังห้องใต้ดิน แล้วก็ให้มิสออลซันเดย์อ่านตัวหนังสือโพเนกรีฟมอง แม้กระนั้นก็มิได้ข้อมูลพลูตันที่ปรารถนาเลย(แม้กระนั้นอันที่จริงแล้ว คุณพูดปด) คร็อกวัวไดล์ ก็เลยทรยศมิสออลซันเดย์หรือ นิโคโรบินเข้า แต่ว่าลูฟี่ที่ฟื้นได้พอดิบพอดี ก็มาต่อสู้กับคร็อกวัวไดล์ อีกที แต่ว่าตอนนี้ลูฟี่แก้ตัวได้เสร็จ ส่วนอีกด้านหนึ่ง พวกของลูฟี่ก็ไปจัดแจงหยุดระเบิด แต่ว่าประเทศเปรูสมัครใจเอาระเบิดที่หลบอยู่ที่หอนาฬิกานั้นไปทิ้งด้วยตัวเอง

ภายหลังจากเสียงระเบิด ฝนก็ตกลงมาที่อาณาจักร เป็นสัญญาณที่บอกว่า การสู้รบเลิกลงแล้ว อาณาจักรก็กลับมาสุขสงบอีกที พวกลูฟี่ก็ได้รับการเลี้ยงสังสรรค์เป็นการใหญ่ แต่ว่าลูฟี่ก็จำต้องรีบออกมาจากอาณาจักรนี้โดยด่วนเนื่องจากว่า นาวิกโยธิน ซึ่งนำโดย นาวาอากาศโท ฮินะ จะมาล้อมอ่าวเพื่อจับกุมตัวลูฟี่ แต่ว่าโชคดีที่ได้นายทูบอนเคร ช่วยพาเรือของพวกลูฟี่หลบซ่อนไปได้ก่อน ทำให้พวกของลูฟี่รอดมาได้ และก็ในที่สุด พวกเขาก็มาบอกลาบิบีที่ตกลงใจเป็นเจ้าฟ้าหญิงของอาณาจักรนี้ต่อ แล้วพวกเขาก็จากอลาบาสต้าไป….

เรียบเรียงรายละเอียดโดย : เว็บไซต์ kingsmanga ใหม่ๆอัพเดตตลอด24ชั่วโมง จะต้องนี้ www.kings-manga.net